Pages

Long Live The king

Long Live The king

August 11, 2011

Quote เราสองสามคน

คือผมชอบน้องเค้านะ แต่ไม่รู้ว่าน้องเค้าอะชอบผมเหมือนกันรึเปล่า ถ้าเค้าชอบผมอย่างที่ผมคิด? แต่ผมไม่ไปจีบเค้าเนี่ย ผมก็ผิด แต่ถ้าน้องเค้าไม่ได้ชอบผม แต่ผมไปจีบเค้า ผมก็ผิด มีใครมีประสบการณ์ทางด้านนี้ ช่วยชี้เป้าให้ผมทีได้มั้ยครับ" โดนนนนนน



"บอกไม่ถูกเลยว่ารู้สึก ดีใจสักเท่าไร
มากแค่ไหนก็ไม่รู้ คนคนเดียวที่ฉันเฝ้ารอ
กลับมาเห็นเขาอยู่ข้างข้างฉัน ใช่เธอจริงๆ"